sixtygram-only-logo-pic

เกี่ยวกับเรา

รู้จักเอเจนซี่การตลาดอันดับ 1 ของเราให้มากขึ้น ก่อนตัดสินใจร่วมเป็นพันธมิตรที่แข็งแกร่งไปพร้อมกัน

Sixtygram คือ

Sixtygram เป็นเอเจนซี่การตลาด(Marketing Agency) ที่ให้บริการรับจ้างทำการตลาดออนไลน์ และการโฆษณาทางสื่อในทุกประเภท ตามเนื้อหาที่เหมาะสมกับธุรกิจเฉพาะด้านในไทย

เว็บไซต์ Sixtygram ก่อตั้งขึ้นในปี 2023 โดยคุณณัฐภัทรและอามินตรา ฟรีแลนซ์และผู้เชี่ยวชาญด้านการตลาดออนไลน์ โดยเปิดรับงานโฆษณาเพิ่มมากขึ้น เพื่อตอบสนองกระแสตอบรับในแง่บวกสำหรับการทำการตลาดออนไลน์ที่กำลังได้รับความนิยมมากขึ้นในไทย

ดังนั้น ไม่ว่าธุรกิจของคุณจะเล็กหรือใหญ่ Sixtygram จึงพร้อมจะทำการตลาดแบรนด์ของคุณ สู่ธุรกิจออนไลน์ให้คุณมียอดขายที่ยั่งยืน โดยเลือกกลยุทธ์การตลาดดีและปลอดภัยมากที่สุด โดยให้คำปรึกษาคุณในทุกขั้นตอนจนคุณประสบความสำเร็จในทุกเป้าหมาย

ภารกิจของเรา

รับทำการตลาดที่ยั่งยืน

Sixtygram เอเจนซี่ของเราก่อตั้งขึ้นด้วยเป้าหมายที่ยิ่งใหญ่ คือการต้องการให้ชาวไทย หรือชาวต่างชาติที่ต้องการเข้ามาทำธุรกิจในประเทศไทยได้รับคำปรึกษาและการทำงานจากทีมการตลาดผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้าน ซึ่งเอเจนซี่ไทยเข้าใจภาพรวมของธุรกิจที่ว่าจ้างอย่างแท้จริง ไม่ใช่การทำการตลาดเพื่อผลักดันแคมเปญใดแคมเปญหนึ่งให้แล้วเสร็จ หากแต่เป็นการสร้างความยั่งยืนของธุรกิจ(Branding)และสร้างตัวตนบนโลกออนไลน์ให้แก่ผู้พบเห็นให้ได้มากที่สุด

การทำตลาดที่ยั่งยืนและถูกต้องจะมีส่วนผลักดันภาคธุรกิจในประเทศไทยให้ขยายตัวและเกิดการแข่งขันซึ่งเป็นไปในทิศทางที่ดีขึ้นได้ ท้ายที่สุดแล้ว ผู้ใช้งานหรือผู้บริโภคสินค้าและบริการนั้นๆในประเทศไทยย่อมจะได้รับประโยชน์สูงสุดจากการแข่งขันทางการตลาดที่โปร่งใส

และถ่ายทอดความรู้ที่ถูกต้อง

การมอบความรู้ด้านการตลาดควบคู่กับการรับทำการตลาดคืออีกสิ่งสำคัญที่เรายึดมั่นในองค์กร เหล่าทีมการตลาดผู้เชี่ยวชาญของเราจะเป็นเสมือนคู่หูที่ดีของคุณ เพราะเราเชื่อว่า การตลาดคือความรู้ “Marketing knowledge”

ทุกบริษัทที่ไว้วางใจและร่วมงานกับเอเจนซี่ของเราจะได้รับหลักคิดทางกลยุทธ์ทั้งจากธุรกิจของตนเองเมื่อเปรียบเทียบกับคู่แข่ง การวางแผนงบประมาณค่าใช้จ่าย ตัวแปรพฤติกรรมของลูกค้าที่มีศักยภาพ การวิเคราะห์ภาพรวมในตลาดผู้ซื้อ และแผนงานการทำการตลาดในทุกขั้นตอน

สิ่งเหล่านี้ทำให้ SIxtygram คือเพื่อนคู่คิดที่เชี่ยวชาญที่กำลังมองการเติบโตของธุรกิจออนไลน์ของคุณ โดยมีจุดมุ่งหมายร่วมกันเสมอ

อัตลักษณ์ของเรา

Brand Identity

Color Palate

#252525

#575757

#ffc502

Base Color

#FFC502

Concept
‘Sixtygram เอเจนซี่การตลาดครบวงจรที่ต้องการเผยแพร่ความรู้ เนื้อหา เน้นการเข้าถึงที่ง่าย สีสันเป็นโทนดำเหลือง ให้ภาพดูสื่อสารชัดเจน และไม่น่าเบื่อ

ทีมผู้บริหาร

ผมณัฐภัทร(โอ) ในฐานะซีอีโอของซิกตี้แกรมส์(Sixtygram) รวมถึงเป็นผู้ประกอบการของธุรกิจเว็บไซต์หลายแห่งในไทย มีความยินดีและพร้อมที่จะผลักดันผลลัพธ์ทางการตลาดให้แก่บริษัทและธุรกิจทั้งขนาดเล็กและใหญ่ในไทย

ด้วยประสบการณ์และความเชี่ยวชาญของทีมการตลาดทุกคนที่ผมคัดสรรมาด้วยตนเอง ทำให้ผมเชื่อมั่นว่าผู้ว่าจ้างจะได้รับความสำเร็จตรงตามเป้าหมายที่วางไว้ทุกประการและมีการรับประกันทางการตลาดที่ปลอดภัยในทุกขั้นตอนตามสัญญา

ณัฐภัทร ยอดนิล
(CEO)

ณัฐภัทร ยอดนิล e1705251528151

ดิฉัน อามินตรา(มีน) ซีอีโอและผู้ร่วมก่อตั้งบริษัท ตัดสินใจเริ่มรับทำการตลาดในไทยด้วยประสบการณ์มากกว่า 3 ปี โดยรับหน้าที่เป็นที่ปรึกษาธุรกิจ และฟรีแลนซ์รับจ้างทำการตลาดออนไลน์แก่กลุ่มธุรกิจเฉพาะทาง

ปัจจุบัน ดิฉันได้เล็งเห็นถึงปัญหาของธุรกิจที่ต้องการทำการตลาด หากแต่จำนวนเอเจนซี่ทางเว็บไซต์ในไทยยังมีจำนวนน้อยรายให้เลือกจ้าง Sixtygram จึงเข้ามาเพื่อตอบสนองความต้องการในส่วนนี้ ด้วยการรวบรวมทีมงานมืออาชีพเฉพาะด้าน ทั้งกราฟฟิคดีไซน์เนอร์ ผู้พัฒนาเว็บไซต์ SEO นักยิงแอด KOLs และนักวางแผนการตลาดชั้นยอดครบวงจร

อามินตรา ชัยภักดิ์
(CEO & Co-Founder)

อามินตรา ชัยภักดิ์ e1705251487492

ทีมงานของเรา

ronnakit

RONNAKIT

Art Director

บริษัท ซิกส์ตี้แกรม ดิจิทัล เอเจนซี่ จำกัด

พนักงาน 01

INTAPAD JANTHANA

Graphic Designer

บริษัท ซิกส์ตี้แกรม ดิจิทัล เอเจนซี่ จำกัด

พนักงาน 03 e1705243928315

VANIDA JAILAM

Project Manager

บริษัท ซิกส์ตี้แกรม ดิจิทัล เอเจนซี่ จำกัด

พนักงาน 02 e1705243869254

ARISA

Account Executive

บริษัท ซิกส์ตี้แกรม ดิจิทัล เอเจนซี่ จำกัด

montree e1724953436580

MONTREE

Web Developer

บริษัท ซิกส์ตี้แกรม ดิจิทัล เอเจนซี่ จำกัด

ซิกส์ตี้แกรมส์ ดิจิทัล เอเจนซี่

AREEYA

Accountant

บริษัท ซิกส์ตี้แกรม ดิจิทัล เอเจนซี่ จำกัด

ซิกส์ตี้แกรมส์ ดิจิทัล เอเจนซี่

KEN JORO

Ads Optimize

บริษัท ซิกส์ตี้แกรม ดิจิทัล เอเจนซี่ จำกัด

ซิกส์ตี้แกรมส์ ดิจิทัล เอเจนซี่

MONEY

Producer

บริษัท ซิกส์ตี้แกรม ดิจิทัล เอเจนซี่ จำกัด